loksins loksins

hææj sorry en ég er ekkert búin að komast í tölvuWhistling þannig ég er ekkert búin að blogga

sko ég er búin að fara í bústað í Vaðnesi:og þá sá ég að Guðjón er láng bestu í heiminum.

 

Ég fór og sko að skoða næstum því hálvan heimin (eða ég keirðii svo mikið að mér fannst ég keira yfir hálvan heimin) samt reddaði mér allveg að Guðjón kom með eitthvað  fótbolta blað að norðan sem ég gat lesið eitthvað en svo vorum við líka mikið að thilla og og í heita pottinumHappy

svo fór ég líka í bústað á Eyðum: við keirðum bara 2000.kílómetra á einni viku

en samt var það mikklu stittra að keyra en í hinum bústaðnum en við vorum mest að keyra thilla og veiðaGrin.

Svo fór ég norður á SagganWink:þá var ég mest að passa hana Dagný Dís(sem er mesta skvís)

en svo fór ég heim til Björk og pabba og var hjá þeim í 4eða 5 daga ég fór að láta taka af mér vörturnar og fl.

Svoi fór ég á fiskidaginn mikla:það var *GG* gaman ég sá fullt af fólki em ég þekti

svo í Sveitini: búin að thilla mikið sauma og fl.

svo er ég að fara á kántrí daga

svo bææjbææj lowwe youuuKissingHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá það er nú aldeilis búið að vera nó að gera hjá þér í sumar. Takk fyrir samveruna í bústaðnum á Eiðum það var sko gaman. Svo fer nú skólinn að byrja bráðum og þá verður nú nó að gera hjá þér í öllu því sem fylgir skólanum.

Bæó skvís.

Stína frænka (IP-tala skráð) 16.8.2008 kl. 15:18

2 identicon

  Hvernig er það, á ekkert að fara að blogga stelpa??????það er nú ansi langt síðan þú bloggaðir síðast  Kv Pabbi.

pabbi (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband