Home sweet home!!!!

ég er komin heim ihihihi (ég skrifaši ekki sķšustu bloggfęęrslu)GrinGrin

viš allavegana töpušum nokkrum. En žaš bjargaši mótinu žegar Bryndķs var valin ķ pressu lišiš og Anķta fręnka. žaš var nś samt jafntebbli1-1 sko ég verš nś aš segja žaš aš ķslenska landslišiš er allveg hreint ömurlegt liš ihihi ég sagši žessta ekki. Žegar ég var bśin meš sķšasta leikin hjóp ég upp ķ hęnu og skipti frį blautu yfir ķ žurtW00t Gvuš hvaš žaš var gott aš losna viš žessi klķstrušu föt!! Ensvo fór ég noršur og svo fer ég ķ sumar bśstaši ķ tvęr vikur

                                      KV:RįninHeartKissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband