Hææh;***

hææ

ég er búin að reina en það gengur allveg hræðilega illa að bloggaUndecided

en hvað um það ég er búin að vera að reina að setja upp jólaljós

annars er ég bara að blogga og greiða mér í leiðinni.:D:D

Ég fór á tónleika í Vogonum í gær kvöldi á KK og Elleni Kristjánsdóttur það var rosafjör

en um síðasta blogg: hún Gabriella Ýr átti afmæli 17.nóv:D en ekki 19. nóv

en ég ætla að fara að flétta mig og fara svo að sofa

ps: ég er geðveigt þreytt svo góða nóttHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ krúttið mitt, bara að kvitta fyrir mig

Luv-

Berglind

Berglind (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband