Bergþór Bjarka

ég fék lítinn frænda þann 22. apríl og hann vafr skýrður í gær Bergþór bjarkar

æitla dúllan er svo sætur að ég gæti étið hann en ég er ekki mannæta þanig að ég ætla ekki að éta hann!! InLove en aftur á móti var ég að koma heim frá Ólafsvík!!!! það vafr *GG* gaman á Ólafsvík

 

ps:ég sakna Huginns *GG*mikið KV Rán


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

Það var rosa gaman að fá þig og ykkur öll um helgina. Sjáumst bráðum aftur þegar við förum í bústaðinn fyrir austan. Það á bara eftir að vera gaman hjá okkur þar

Stína frænka (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 17:09

2 identicon

hæ hæ sæta mín gangi þér vel á Símamótinu

sjáumst Björk

Björk (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband