ASKOTANS SPÁNVERJAR!!!!!!

ANSKOTANS,ANSKOTAN,ANSKOTINN OG SVO FRAMVEGIS

anskotans Spánverjarnir voru að vinna evrópukeppnina(em)

ég hélt svo sannalega með þýskalandi!!!!!Angry

dem ég fokk þoli ekki þegar mitt lið vinnur ekki AngryAngry


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað er eginlega að þér að halda með þjóðverjum haha. Spánverjar eru bestir og ég hélt sko með þeim, og aldrei þessu vant horfði ég á heilan leik af þessari hundleiðinlegu íþrótt. kv besti pabbi

pabbi (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 20:59

2 identicon

Heyrðu elsku dúllan mín. Ég hélt nú að þú kynnir ekki svona ljót orð....

Var bara á bloggrúnti og sá þá öll þessi ljótu orð hjá þér, ég roðna nú bara..

En sjáumst vonandi um næstu helgi og tökum lagið saman.

Stína frænka (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 22:04

3 identicon

Já ég ætla að staðfesta það að hann horfði á heilann leik í fótboltanum!!!!!!!

En ásdís mín, svona orð átt þú ekki að nota stelpa!!!

sjáumst um helgina ástin ? ;D

Hafrún (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 22:46

4 identicon

hæhæ ég skal syngja í skýrnini hjá litla frænda :D

og ég er orðin 11. ára ég má blóta!!!

Rán (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband