ég ígt ánægð!!!

stelpurnar okkar unnu landsleik á móti Grikkjum 7:0 Happy

ég hef mikla trú á þeim og ollum íslenskum (og elrlendum) íþrótta mönnum,konum og börnum

þið vitið að íþróttir er mjög holl skemmtun.

Svo eru Þjóðverjar komnir í úslit W00tW00t.

ég er svo að fara að keppa á mrg.

segi meira frá´því á morgun bæbæ Ásdís Rán!!!


mbl.is „Núna eigum við alla möguleika í heiminum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Evaa<3

hæhæ elskan min ;* Þetta er flott síða, ætlaði að kvitta uppá spítala en þurfti að taka lyfin og svo gleymdi ég því..

Allaveganna,, flott síða ástin min

Ég er öll að koma til, ekki eins ógéðslega bólgin eins g ég var og þannig,, 

Ég elska þig :*

stærstaskrímsli

Evaa<3, 27.6.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband