söngur,söngurog meiri söngur:D

Ég að syngjahæhæ ég er að fara að syngja á tónleikum í kvöld undir  stjórn Bríetar Sunnu á H punktinum kl 6, allir velkomnir að koma og hlusta á mig syngja Cool

ég var líka á söngnámskeiði í fyrra.

svo vann ég mylluvisjon í ár.

Og í fyrra var ég í 3. sæti 

bæbæ Ásdís Rán

Að taka á móti verðlaununum

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ .

Gaman að sjá að þú sért komin með nýja bloggsíðu. Nú er bara að vera dugleg að blogga.. Það hefði nú verið gaman að koma og hlusta á þig syngja, en þú kannski syngur bara fyrir mig seinna. Það væri alveg æðislegt.

Knús og kossar.

Stína frænka (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 15:37

2 identicon

Syngdu vel í kvöld vildi að eg væri komin en klappa samt fyrir þér skjóan mín bæó amma

Amma sveitó (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 17:06

3 Smámynd: Ragnheiður

Ég var líka að skoða myndbandið af þér á síðunni hennar mömmu þinnar, þú ert rosalega dugleg að syngja og koma svona fram.

Kær kveðja til þín

Ragnheiður , 21.6.2008 kl. 16:22

4 identicon

Þetta var flott .Haltu áfram að æfa þig og vanda þig . Hittumst hressar og tökum lagið bæó amma

Amma (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 17:13

5 Smámynd: Ásdís Rán

Sæt og fallegt nafn sem þú átt

Ásdís Rán , 21.6.2008 kl. 17:21

6 identicon

Við Ármann vorum að horfa á myndbandið af þér á síðunni hennar mömmu þinnar. Þú ert alveg frábær við erum sko stolt af að eiga svona duglega frænku.

Stína frænka (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 20:27

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Velkomin á bloggið! Ég var að reyna að hlusta á lagið á síðunni hjá mömmu þinni en youtube neitar að hlýtða mér og ég hef ekki náð að hlusta. Vona að það takist síðar.

Guðríður Haraldsdóttir, 21.6.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband