Fótbrotin :'(:'(

hæhæég er ekki búin að blogga mikið en!!!!!

Ég er fótbrotin!! og það er engin fótbolti í MÁNUÐ.

Ég er ekki viss um að ég lifi þetta af Crying

en jæja þá en svo ég segi stundu lífið er dásamlegt fyrir utan alltW00t

ok. ég var í íþróttum og ég var að hoppa yfir tvöfalda kistuog þegar ég var komin upp á hana þá hoppaði ég náttúrulega neiður af henni og þegar ég lenti þá misteig ég mig í lendingni og liðböngin hjá kúluni losnaði eitthvað. Ég veit ekki hvort þetta sé fótbrot en læknirin sagði það

  OG ÉG ER EKKI SÁTTAngryGetLost


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi elsku dúllan. Ég get trúað því að þetta sé ekki gott. Ætlar þú að vera eins (sein)heppin og hann bróðir þinn..

Stína frænka (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 11:15

2 Smámynd: Evaa<3

Æji elsku snúllan min!!

Farðu varlega og skemmtu þér á hækjunum :)

Elska þig 

Evaa<3, 10.10.2008 kl. 13:23

3 identicon

já sæll já fínn´ég nenni sko EKKI að vera einns og hann Guðjón og takk ástin mín ég skal skemtamér á hækjum (NOTT)

Ég :D (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband