klukk

 Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina:

fótbolti fimleikar sund og söngur

Fjórar bíómyndir:

bíódagar :), Mýrin, Máfahlátur og Köld slóð :D

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Skagaströnd, Keflavík, Reykjavík,,, (reyndar 3 stöðum á skag, 2 í kef og 2 í rvk:))

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Grey's Anatomy, shark moonligt colde case og reinda líka neighbours

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

innan lands innan lands innan lands og vestmannaeyjar

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

leikjaland.is  leikjanet mbl.is og msn :S

Fernt sem ég held uppá matarkyns

 maturinn hennar hennar ömmu, hrossasaltkjöt,  og jólamatinn :) og kjötsúpa 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

ég hef ekki lesið eina bók oft held ég

Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna:

útlöndum norðan hjá pabba uppí rúmi að kúra

Fjórir bloggarar sem ég klukka

Berglind,Freyja,stína frænka og hanna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband