helgar fríí :'ddd

hææ<33 ég er komin í helgar fríí ég vet nú samt ekkert hvað ég á gra í því :S:S

en ég verð öruggulega bara að syngja hjá vinum og fleirra

en ég veit ekkert hvað ég á segja:SS

 þannig bææj elska ykkur <3333333;****


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Æ.

Ekki veit ég hvað þú ætlar að gera í helgarfríinu þínu elskan. Ja, nema kannski spila 3 fótboltaleiki í úrslitakeppninni og æfa þig að syngja fyrir Ljósanótt. Kannski hefur þú tíma fyrir eitthvað annað, hver veit.

Fjóla Æ., 29.8.2008 kl. 22:38

2 identicon

ihh djók:S

Rán (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 18:26

3 Smámynd: Evaa<3

Til hamingju með að komast áfram ástin!

Sjáumst í kvöld

Evaa<3, 5.9.2008 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband