Fer til Orlando:D

Góðan dag.

í dag fór ég á hótel Loftleiðir. við lögðum á stað um 10 leitið og vorum komin um hálf 11.

á Hótel Loftleiðum tók  ég á móti skjali sem stóð á Vildarbörn og og eitthvað fleira.

það þíðir að ég er að fara til einhvert af áfangastöðum Iclandair s.s. í evrópu eða til u.s.a.

við völdum að far til bandaríkjana í Orlandó í flórída.

(og ég bíð;)) en takk fyrir að gefa klink í flugvélum það rennur allt í vildarbörn

í dag fengu held ég 23. fjösk. þessa úthlutun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá loksins!!! Nú ert þú líka að fara til útlanda.

knús.

Stína frænka (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 10:09

2 Smámynd: Evaa<3

AAA þetta verður svoooo gaman!!!!

Evaa<3, 26.10.2008 kl. 17:18

3 identicon

jáhá þetta verður geggjað!!!

Rán (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 11:20

4 identicon

Frábært til hamingju með ferðina og gaman að sjá ykkur í sjónvarpinu:)

knús á þig skottan mín

Berglind frænka (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband